Tuesday 15 April 2014

Sirudii Tena Mautundu Haya Niliyomfanyia Huyu Demu



Huyu demu cjawah ku do naye,jana akakubali akaja kwangu mida kama ya saa mbili ucku!alipofka akaingia bafuni kuoga.

Alipotoka tukapga stor kdog tukaanza mambo yetu!ishu ilikua hv alipo kaa tu ktandan nkamlaza kitandan,nkachukua mto mmoja nkamuwekea chini ya mgongo wake jiran na kifua chake,saa sita zake zkakaa kama mabomu ya Russia yanayotaka kulipua Ukrain.

Nkatumbukza mdomon saa sita yake moja,meno yangu yakawa yana fanya teeth rub,nkaona mtu anaanza kujkunjakunja nkahamia ktk saasita yake ya pili nkafanya teeth rub tena,akaanza kupata moto,nkashusha mdomo wangu ktk ya feet zake nkamfanyia tongue rub,kama dakika 15 hivi nkaona misuli imeanza kumbana.



Nkanyoosha mikona yangu yote miwili,nkaanza kuzisugua saa sita zake zlzo iva kwa vganja vyangu kwa stail ya helcopter,wakat huo tongue rub inaendelea,nikahisi ameanza kutetemeka kama kanaswa na umeme,sikumwachia nkaendelea,alipozidi kujitikisa,nkaona muda umefka nkachukua barafu haraka nkaiweka mdomoni mwangu,huku bado namfanyia helcopter rubbing stlye tena kwa wakati huu kwa speed kidogo,hadi mishipa ya damu ikawa inaonekana imevimba ktk saa sita zake,n mbishi kupiga kelele,ghafla nkasikia aahaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.....nil iposikia hivyo nkajua sasa anakuja nikatema barafu harafu mdomo wangu wa baridi balaa nikaupeleka moja kwa moja kwenye clitoris yake nikaihold kwa kutumia midomo yangu....!

Kilichofata nikasikikia kasema Mungu wangu weeeeeeeee!akanbana roba ya miguu kama sekunde kumi hv baada ya hapo akalegea kabsa bila hata kujitikisa,haongei,haitiki anahema tu,toka jana saa nne usiku ndo anastuka leo sa tatu asubuhi,nilikua najua nimeua,da sirudii tena kuaply mautundu haya kwa huyu mdada maana nlkua naiona segelea ileee,alafu ukizngatia hata vyombo sijala gemu imeishia kwenye romance tu du!