Thursday 15 September 2016

NAOMBENI MSAADA JAMANI MUME WANGU HAWEZI KUPATA USINGIZI BILA KUNYONYA SEHEMU ZANGU,NIFANYEJE.

Mwanamke mmoja alikuwa analia akihitaji msaada baada ya kugundua kwamba mme wake amekuwa na mazoea makubwa ya kumnyonya sehemu zake za siri na hawezi kulala(kupata usingizi) biala kufanya hivyo.
Soma hadhithi yake hapo chini;

""Tafadhali naomba mnisaidie jamani.
Jamani nipo katika wakati mgumu sana kwa kweli na sijui hata niwaombeje ushauri jamani .Mme wangu yani hawezi kulala na kupata usingizi bila kunyonya sehemu zangu za siri na nimejifunza kuvumilia kwa sababu imekuwa ni tabia yake ya kudumu sasa.

Tumeoana kwa mda wa miaka 12 sasa.Kama akisafiri katika shughuli zake yani lanima niende nae kwa sababu ya swala lake la kuninyonya.Bado hatuna watoto.Wakati nikiwa katika siku zangu huwa tunamtafuta msichana yoyote kwa ajili ya kumridhisha mme wangu na swala lake.Na huwa anamnyonya kabla ya kulala.
Msichana anapoingia chumbani kwetu tunapolalaga,msichana huwa anapanda kitandani na mme wangu huwa anakuja kumnyonya na baada ya kumnyonya msichana yule anapofika kileleni mume wangu hulala palepale na yule msichana huwa anakwenda kulala kwenye chumba cha wageni,hapa nyumbani kwetu.
Siku moja nilimleta msichana mmoja lakini bahati mbaya alikuwa amekeketwa kwa hiyo ikawa vigumu sana kwa msichana kufika kileleni,siku hiyo mme wangu alikwa kama mnyama usiku huo aliendelea kuweka mdomo wake na vidole vyake bila mafanikio na usiku huo huo niliamua kumrudisha na kuleta msichana mwingine 
Niliporudi bila kuwa na msichana yoyote nilikuta macho yake ni mekundu sana na aliniambia kuwa niende nikanawe tu zile damu za siku zangu na yeye aje anyonye na hatimaye aweze kulala.Jamani kuna yeyote aliye na tatizo kama la kwangu jamani""