Wednesday 29 October 2014

MMMH..MUME WANGU KILA SIKU ANANIACHA NA NY3G3, NAISHIA KUJIKANDA KIS?MI.." KIDUME SOMA KILIO CHA MWANAMKE HUYU!

Naitwa Mama Shakira wa Mwanza,nimeolewa mwaka 2006 na nina watoto wawili,nampen
da sana Mume wangu lakini naona sasa uvumilivu unataka kunishinda sio siri.Zamani kabla sijaolewa na mume wangu,nilishawahi kutembea na wanaume wengi tu,lakini ni wachache sana walioweza kunifikisha kileleni,kati ya hao walionifikisha,mume wangu ni mmoja wapo,lakini hiyo ni zamani,baada ya kumpata mtoto wetu mpendwa(shakira),naona mume wangu amepunguza kiwango chake kitandani,alikuwa ana mazoea ya kwenda zaid ya round 3 kwa usiku mmoja na asubuhi nikitaka alikuwa ananipa,lakini siku hizi hata round moja tu yaani kufikisha ni tabu juu ya matatizo,na ikifika asubuhi nikitaka haki yangu ya ndoa,anatoa kisingizio kuwa anawahi kazini,kwa zaidi ya miaka mitatu nimemvumilia,kila siku ananiacha na nyege naishia kujikanda kisimi kwa maji ya moto,lakini sasa uzalendo umenishinda.  Juzi kama kawaida yake,kaenda round moja,usingizi ukampitia,kaniacha mwenzake nimejaa hamu mpaka usingizi sipati,jana wakati napiga stori na shosti angu,akanishauri nitafute serengeti boy awe ananiridhisha,na kama ntaona uvivu kufanya hivyo nisiogope atanisaidia kunitafutia,kwa jinsi hamu zilivyonijaa nimemwambia anitafutie lakini kabla sijafanya lolote nikaona itakuwa vizuri nipate ushauri kutoka kwako,maji ya shingo