Tuesday 16 December 2014

MPENZI WANGU ANANINYONYA NYUMA...SIPENDI, LAKINI NASHINDWA NIMZUIE VIPI...USHAURI JAMANI, NIFANYEJE...??


YES
Mimi nimeolewa miaka 8 iliyopita nna watoto watatu na mume wangu nnampenda na yeye ananipenda
niliolewa nikiwa na miaka 19 ni hadith ndefu naomba uchukuwe muda kuisoma, aliniona through
family friend akanipenda na mimi sikuona vibaya kuolea naye japo amenizidi umri kidogo nilikubali na kusema ndoa siyo jela ntajaribu nikishindwa ntarudi kwetu.
Siku ya harusi ikafika ndoa ikapita usiku ule wa ndoa tukaenda hotel tulipofika akaniuliza kabla hajaniingili kama nilikuwa bikira au kazi nimeshaianza yeye kanipenda miye na siyo bikira yangu itakavyo kuwa nimeshakuwa mkewe, na mimi I was just 19 at the time na nilikuwa sijawahi kufanya hilo tendo ni msichana
nnae penda dini yangu nikawa nasubiri the right man na the right man akaja, basi nikamuambia sijawahi,
alinikumbatia for more than 10min akiniambia pole sana ndon’t worry every thing will be ok kutokea hapo to cut the story short ilimchukuwa two week kuniingilia hakutaka niumie ni mwanaume mwenye huruma sana
na mahaba.
YES
Lakini kinachoniumiza kitchwa ni hiki mapenzi anayonifanyia kitandani ni ya ajabu sana akitaka
kuniinigilia atachukuwa zaidi ya saa moja kunichezaa wich I don’t complain ila anavyonichezea ndio
hatari akinianza kuninyonya —-
Huwa anapenda kuninyonya na nyuma kunitia ulimi wake au
vidole na wakati akinifanya hivyo ni mimi raha zimehsanikolea nikiogopa siku za mwanzo lakini akaniambia wewe mke wangu na mimi ni mumeo naomba niamini sintokufanya tendo baya kinyume na matakwa yako kama unasikia raha enjoy kwani mimi ndio raha zangu naona raha hivi nnanavyo kuchezea naomba na wewe
starehe basi Rosemary mpaka nimezowea na nnaona raha mno kutiwa ulimi ndani ya —— na vidole na akinitia vidole huwa anatumia special oil ambayo inanifanya nione raha.
Sasa aliponiowa hakuniingialia for two weeks alikuwa akinichezea tu mpaka siku nilipomuambia anipe yote ndipo alipo nibikiri sasa na huu mchezo wake nnaona lengo lake lile kuwa raha nnazo zipata kwa chezewa mbele na nyuma kwa wakati mmoja mwisho wakekama siyo mzuri japo kuwa mimi mwenyewe nikitu ambacho sikitaki wala sikipendi lakini kilipoanzi na kufukia hapa nnaogopa, sijuwi nta ki stopisha
vipi.
Swali langu ni hili ni mimi nnamfikiria vibaya au na wewe unamuonaje mtu huyu kwani ni mwanaume wa kwanza kuniingilia na sijapatapo kutoka nje kuona wengine wanafanya vipi, na hapa tulipofikia ntamstopisha vipi kwani nna muona anavyo hangaika na ku -enjoy wakati akinichezea nyuma mungu anajua.
Naomba ushauri wako kwani alipoanza alianza kidogo kidogo tena huwa ananiuliza unasikia raha na kweli nasikia raha tena kwa muda mwinigine anaongeza sehemu nyingine kunitekenya na kuniuliza kama nasikia raha na kweli raha ipo mpaka hapa tulipofikia naona kama tunaenda kubaya kwani anavyonichezea
huwa kunatekenya mbele na nyuma utamu naomba misaada wako nifanye nini miye.